นโยบายการปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง
	
	
	
 
	
		
นโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน
	
	
	
 
	
		
นโยบายและแนวปฏิบัติด้านการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์
	
	
	
 
	
		
นโยบายและแนวปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2567
	
	
	
 
	
		
นโยบายคุณภาพสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยการจราจรทางถนน
	
	
	
 
	
		
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับบุคลากร
	
	
	
 
	
		
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับผู้สมัครงาน
	
	
	
 
	
		
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับคู่สัญญา
	
	
	
 
	
		
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับลูกค้าของบริษัท
	
	
	
 
	
		
คู่มือจริยธรรมสำหรับคณะกรรมการบริหารบริษัท
	
	
	
 
	
		
คู่มือจริยธรรมสำหรับผู้บริหาร
	
	
	
 
	
		
คู่มือจริยธรรมสำหรับพนักงาน
	
	
	
 
	
		
แนวปฏิบัติสำหรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
	
	
	
 
	
		
แบบแจ้งเหตุละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล
	
	
	
 
	
		
กฎบัตรคณะอนุกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี  ปณด 
	
	
	
 
	
		
ประมวลจริยธรรมของ ปณด พ.ศ. 2565
	
	
	
 
	
		
นโยบายการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและต่อต้านการให้สินบน
	
	
	
 
	
		
นโยบายการแข่งขันทางการตลาดที่เป็นธรรม
	
	
	
 
	
		
นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม
	
	
	
 
	
		
นโยบายการบริหารจัดการด้านนวัตกรรม
	
	
	
 
	
		
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล  ปณด 
	
	
	
 
	
		
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
	
	
	
 
	
		
นโยบายการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
	
	
	
 
	
		
นโยบายป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์
	
	
	
 
	
		
นโยบายการบริหารความเสี่ยง
	
	
	
 
	
		
นโยบายสร้างความโปร่งใสในการดำเนินงาน
	
	
	
 
	
		
นโยบายด้านการควบคุมภายใน  ปณด 
	
	
	
 
	
		
กฎบัตรคณะอนุกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี
	
	
	
 
	
		
ข้อบังคับคณะกรรมการบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด ฉบับที่ 4 ว่าด้วย ประมวลจริยธรรมของบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด พ.ศ. 2558
	
	
	
 
	
		
ข้อบังคับคณะกรรมการบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด ฉบับที่ 5 ว่าด้วย การขัดแย้งระหว่างผลประโยชน์ส่วนบุคคลและผลประโยชน์บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด พ.ศ. 2558
		
	
	
	
 
	
		
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานประเมิณระบบการควบคุมภายในประจำบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด
	
	
	
 
	
		
ประกาศ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด เรื่อง นโยบายการควบคุมภายใน
	
	
	
 
	
		
 ปณด  ระเบียบฉบับที่ 22 การร้องเรียนและพิจารณาเรื่องร้องเรียน
	
	
	
 
	
		
 ปณด  ประกาศที่ 0017 นโยบายการจัดการข้อร้องเรียน
	
	
	
 
	
		
 ปณด  ประกาศที่ 0018 นโยบายป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์